Daily Archives: 2018/03/21

หลักในการใช้งานตู้สาขา panasonic สำหรับองค์กรขนาดใหญ่

ระบบโทรศัพท์สำหรับธุรกิจเมื่อไม่กี่สิบปีที่ผ่านมาธุรกิจต่างๆเคยมีโทรศัพท์พื้นฐานจำนวนสายโทรศัพท์มากพอ ๆ กับจำนวนผู้ใช้ ในไม่ช้าเหล่านี้ถูกแทนที่โดยระบบ ตู้สาขา panasonic ที่มีราคาแพง แต่มีเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งเป็นเครือข่ายส่วนตัวของแต่ละธุรกิจ ด้วยระบบโทรศัพท์เหล่านี้จำนวนของสายโทรศัพท์ที่ จำกัด อาจใช้โดยพนักงานเป็นจำนวนมาก แต่ระบบเหล่านี้ต้องการการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการอัพเกรดอย่างต่อเนื่อง

สองทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ในด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ในขณะที่ธุรกิจเติบโตในขนาดที่ก้าวเป็นปรากฎการณ์ระบบเหล่านี้ก็ทำเช่นนั้น วันนี้ธุรกิจขั้นสูงใช้ระบบประเภทนี้เนื่องจากได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสินทรัพย์ที่ดี ระบบเหล่านี้ใช้สิ่งที่เรียกว่า ตู้สาขา panasonic ซึ่งเป็นเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต ที่นี่การโทรศัพท์จะถูกส่งผ่านเครือข่าย IP เช่นอินเทอร์เน็ต นอกเหนือจากโทรศัพท์เสียงปกติแล้วยังมีคุณสมบัติอื่นอีกมากมาย มีหลายสาเหตุที่เจ้าของธุรกิจสามารถใช้เทคโนโลยีประเภทนี้ในการดำเนินธุรกิจของตนได้ นี่คือเหตุผลบางประการในการใช้เทคโนโลยีนี้

  • การประหยัดต้นทุน – ระบบเหล่านี้ประหยัดทั้งในด้านการติดตั้งและการใช้งานและไม่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายอุปกรณ์ล่วงหน้าที่หนักบริษัท โทรศัพท์ในพื้นที่ไม่จำเป็นต้องมีสายพิเศษ เนื่องจากการตรวจสอบและบำรุงรักษาระยะไกลค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนมีน้อย การโทรทางไกลยังเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงเนื่องจากระยะทางไม่มีผลต่อต้นทุนการโทร แม้แต่สายต่างประเทศก็ถูกกว่ามาก
  • ความต้องการการบำรุงรักษาต่ำ – ระบบเหล่านี้ซึ่งใช้ ตู้สาขา panasonic จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยและมีค่าใช้จ่ายน้อยมากเมื่อเทียบกับระบบแบบเดิม
  • การขยายตัวไม่ใช่เรื่องง่ายเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวดเร็วและเสียค่าใช้จ่ายที่นี่
  • รอบสนับสนุนนาฬิกา สนับสนุนตลอดเวลานาฬิกาเกินไปมาในค่าใช้จ่ายน้อยมาก
  • ข้อดีหลายประการ ผู้เข้ารับการฝึกอบรมอัตโนมัติการโอนสายการรับฝากข้อความเสียงการประชุมข้อความโปรโมตหรือข้อเสนอส่วนลดในการระงับการโทรไม่ต้องกลัวซ้ำซ้อนการอัปเกรดอัตโนมัติการปรับเปลี่ยนได้ง่ายการโทรออกจากที่ไกลและตัวเลือกในการเก็บบันทึกข้อมูลขาเข้าและ การโทรออกคือคุณลักษณะเฉพาะบางอย่างของระบบโทรศัพท์ธุรกิจเหล่านี้

ตู้สาขา panasonic โทรศัพท์ระบบธุรกิจตามไม่มากเพียงเครื่องมือในการสื่อสาร คุณลักษณะและฟังก์ชันต่างๆที่มากับระบบเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของธุรกิจของคุณและลดความซับซ้อนของงานต่างๆ ระบบโทรศัพท์ธุรกิจสามารถซื้อได้จากผู้ให้บริการโทรศัพท์ผู้ผลิตรายอื่นผ่านทางเครือข่ายการขายหรือผ่านทางอินเทอร์เน็ต ธุรกิจส่วนใหญ่มักจะต้องมีโทรศัพท์หลายเครื่องเพื่อใช้งานและไม่จำเป็นต้องมีโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายภายนอก ตู้สาขา ระบบสื่อสารที่มีระบบสวิตชิ่งภายในที่มีอยู่ซึ่งไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อโทรศัพท์แต่ละเครื่องเข้ากับเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะ
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netcallthailand.com/