Daily Archives: 2021/07/25

วิธีการเลือกอุปกรณ์เซฟตี้ความปลอดภัยความสูงที่มีคุณภาพ

มีธุรกิจบางประเภทที่ต้องการงานที่มีความเสี่ยง ระดับและประเภทของอันตรายที่อาจเผชิญจะขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมที่เขาหรือเธอเลือก เมื่อคุณกำลังทำงานในการก่อสร้าง บำรุงรักษา สาธารณูปโภค หน่วยเผชิญเหตุครั้งแรก การเผชิญกับสถานการณ์เสี่ยงของคุณอาจมากกว่าที่คนในงานอื่นๆ เผชิญหน้า ประการหนึ่ง คุณอาจต้องเพิ่มความสูงซึ่งไม่ควรมีบุคลากรที่ไม่ได้รับการฝึกฝนทำ การตกจากที่สูงอาจเป็นสาเหตุหลักของการบาดเจ็บและเสียชีวิตในสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นอันตราย นี่คือเหตุผลที่ต้องมีอุปกรณ์เซฟตี้ป้องกันความสูงที่เหมาะสม

คุณควรเลือกอุปกรณ์เซฟตี้ความปลอดภัยความสูงที่มีคุณภาพ

ขั้นแรก ให้รู้ว่าคุณจะต้องทำงานที่ส่วนสูงเท่าไร จากนั้นระบุอันตราย ซึ่งรวมถึงพื้นที่ที่มีโซนที่ไม่มีการป้องกัน เช่น ช่องเปิดในพื้น พื้นที่ที่คุณจะทำงานเหนืออันตรายอื่นๆ อุปกรณ์เซฟตี้และพื้นที่ที่มีการขุดค้นโดยไม่มีการป้องกัน พิจารณาพื้นที่อื่นๆ ที่อาจมีลักษณะโครงสร้างที่ไม่มั่นคงหรือพื้นผิวที่เปราะบางวางแผนสำหรับพื้นที่ที่มีความสูงเฉพาะเสมอ และใช้การฝึกอบรมด้านความปลอดภัยในความสูงที่คุณได้รับตามนั้น ดูองค์ประกอบอื่นๆ ที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการหกล้มและอุบัติเหตุ พิจารณาความใกล้ชิดกับกระแสไฟฟ้าและสิ่งกีดขวางที่เป็นไปได้

อุปกรณ์เซฟตี้ต้องกำหนดความปลอดภัยและความสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่ทำงานของคุณก่อนที่จะไปถึงที่นั่นนอกจากนี้ยังช่วยให้ทราบถึงขอบเขตของงานของคุณก่อนที่จะดำเนินการ คุณควรรู้ว่าคุณต้องย้ายจากพื้นที่หนึ่งไปอีกพื้นที่หนึ่งหรือไม่ การมีข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าต้องมีเครื่องมือและอุปกรณ์ความปลอดภัยอะไรบ้างตลอดงาน

นอกจากนี้ แบ่งงานของคุณออกเป็นส่วนย่อยๆ

วิธีนี้จะช่วยให้คุณระบุอันตรายเฉพาะเจาะจงกับงานเพิ่มเติมได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ทำงานนั้นปลอดภัย ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยกับเกียร์และอุปกรณ์เซฟตี้ทั้งหมดที่คุณหรือพนักงานของคุณจะใช้งาน ตั้งแต่สายรัดนิรภัยไปจนถึงคาราไบเนอร์ ทำเช่นนี้สองสามวันก่อนงานจะเสร็จ เพื่อให้คุณมีเวลาในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสิ่งที่ผิดพลาด ซึ่งจะช่วยป้องกันความล่าช้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งรางนิรภัย ที่กั้นป้องกัน และมาตรการความปลอดภัยต่างๆ ก่อนเริ่มงานบนที่สูง ตระหนักถึงขั้นตอนต่างๆ เพื่อลดความเสี่ยง และรู้ว่าควรทำอย่างไรในกรณีฉุกเฉิน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pholonline.com/