ยาริดสีดวงสามารถรักษาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

โรคริดสีดวงทวารหรือที่เรียกว่าริดสีดวงทวารส่งผลกระทบอย่างน้อย 80% หรือผู้ใหญ่ในยุโรปและอเมริกาเหนือ เมื่ออายุมากขึ้น เขาหรือเธอมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคริดสีดวงทวารมากขึ้น ยาริดสีดวงผู้ชายมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคริดสีดวงทวารมากกว่าผู้หญิง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์กับผู้หญิงจำนวนมากในระหว่างตั้งครรภ์ยาริดสีดวงก็ตาม การตกเลือดสามารถนำไปสู่ความเจ็บปวดอย่างมาก แต่โชคดีที่ส่วนใหญ่สามารถรักษาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ยาริดสีดวงผู้ที่ได้รับผลกระทบจำนวนมากตอนนี้ไปบำบัดริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติ เช่น ครีมหรือสมุนไพร นี่คือข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับวิธีการรักษาโรคริดสีดวงทวารมันคืออะไรโรคริดสีดวงทวารหรือที่เรียกว่าริดสีดวงทวารส่วนใหญ่เรียกว่า “กอง” พวกเขามีประสบการณ์เมื่อเส้นเลือดในทวารหนักหรือบริเวณทวารหนักบวมหรืออักเสบ ยาริดสีดวงเกิดจากอาการท้องผูกเรื้อรังหรือท้องร่วง การตั้งครรภ์ อายุมากขึ้น การมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก

คุณต้องขอความช่วยเหลือจากแพทย์ด้วย หากคุณไม่พบการบรรเทาทุกข์

โรคอ้วน พันธุกรรมยาริดสีดวง และการนั่งนานเกินไปโดยเฉพาะบนฝารองนั่งชักโครก ริดสีดวงทวารสามารถเป็นได้ทั้งภายนอกหรือภายใน ภายนอกปรากฏในบริเวณภายนอกทวารในขณะที่ภายในปรากฏเหนือหรือภายในบริเวณทวารหนักด้านใน มีเลือดออก บริเวณทวารหนักบวม คันและระคายเคือง อุจจาระรั่ว ยาริดสีดวงมีก้อนเนื้อบริเวณทวารหนัก และปวดหรือรู้สึกไม่สบายบริเวณทวารหนักหมายเหตุสำคัญ จำเป็นต้องได้รับการรักษาพยาบาลยาริดสีดวงหากคุณเป็นโรคริดสีดวงทวาร ลิ่มเลือดในอุจจาระ อาการวิงเวียนศีรษะหรือเป็นลม แม้ว่าจะมียาที่จำหน่ายได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์

และการเยียวยาตามธรรมชาติ ยาริดสีดวงคุณต้องขอความช่วยเหลือจากแพทย์ด้วย หากคุณไม่พบการบรรเทาทุกข์และเป็นโรคริดสีดวงทวารที่เจ็บปวดอย่างยิ่ง โปรดทราบว่าเลือดออกอาจเป็นผลมาจากเงื่อนไขอื่นๆ ยาริดสีดวงเช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักยาทางเลือกหรือยาธรรมชาติแพทย์จำนวนมากแนะนำให้รักษาและรักษาโรคริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติ ซึ่งสามารถทำได้ที่บ้าน เนื่องจากการทำหัตถการหรือครีมมีความเสี่ยงมากกว่า

ว่านหางจระเข้ รากแดง คาโมไมล์ รากหญ้าเจ้าชู้ เกาลัดม้า ไม้กวาดของคนขาย

และเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น คุณสามารถหายาเม็ด โลชั่น และครีมจากธรรมชาติเพื่อลดอาการบวมและบรรเทาอาการปวดได้ Avatrol และ Venapro เป็นหนึ่งในยารักษาโรคริดสีดวงทวารที่ใช้น้ำมันหอมระเหยยาริดสีดวงเพื่อทำให้อุจจาระนิ่มและป้องกันหรือหยุดอาการท้องผูกส่วนผสมจากธรรมชาติยาริดสีดวง เช่น เสจแดง วิตามินอี ว่านหางจระเข้ รากแดง คาโมไมล์ รากหญ้าเจ้าชู้ เกาลัดม้า ไม้กวาดของคนขายเนื้อหรือดาวเรืองมีอยู่ในครีมและยาเม็ด ยาเหน็บธรรมชาติ

เช่น Neo Healer ก็มีไว้เพื่อรักษาโรคริดสีดวงทวารภายในการดื่มน้ำมาก ๆ การเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารประจำวัน การฝึกลำไส้ ยาริดสีดวงแบบทาและการออกกำลังกายเบาๆ เป็นการเยียวยาที่บ้านสำหรับโรคริดสีดวงทวาร การใช้อาหารหรือสมุนไพรบางชนิดสามารถบรรเทาอาการริดสีดวงทวารได้ ซึ่งรวมถึงน้ำมันอัลมอนด์ยาริดสีดวงพอกแครนเบอร์รี่ หัวหอม กระเทียม น้ำมะนาว และน้ำมันเจอร์เมเนียม ประคบเย็นยังช่วยระบายความร้อนได้ดีและช่วยลดอาการบวมด้วย

ยาริดสีดวง