Daily Archives: 2022/05/21

ความคิดการดูแลที่เหมาะสมสำหรับหน่วยจีพีเอสของคุณ

ระบบจีพีเอสทั้งหมดเป็นระบบบูรณาการของดาวเทียม 24 ดวงที่โคจรรอบโลกและผ่านกระบวนการนำทางของการระบุตำแหน่งสามารถระบุตำแหน่งในท้องถิ่นที่ใดก็ได้ในโลกที่ผลิตภัณฑ์ จีพีเอสกำลังค้นหาสัญญาณ เมื่อสองสามปีก่อน รัฐบาลอนุญาตให้มีการสร้างและใช้งานระบบสำหรับอุปกรณ์ จีพีเอสสำหรับร้านค้าปลีกทุกวัน คนในแวดวงเทคโนโลยีคาดการณ์ว่าผลิตภัณฑ์ จีพีเอสจะกลายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปและเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวันเช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ระบบจีพีเอสจะถูกรวมเข้ากับทุกสิ่ง

ทำให้ยากต่อการทำของหายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ สุนัข หรือเด็ก ผลิตภัณฑ์จีพีเอสและระบบนำทางสามารถแทนที่แผนที่ทั้งหมดในรถของคุณ และช่วยให้คุณไปถึงที่หมายได้ตรงเวลาและให้เด็กๆ ทุกคนพร้อมใจกัน ผลิตภัณฑ์จีพีเอสจำนวนมากมาพร้อมกับซอฟต์แวร์แผนที่และสามารถให้เส้นทางการขับขี่ แสดงเส้นทางต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการทำงานบนถนน และสามารถช่วยให้คุณค้นหาเส้นทางผ่านเมืองต่าง ๆ ได้ ในกระบวนการของการขับรถไปที่ไหนสักแห่งจริงๆ อุปกรณ์จีพีเอสจำนวนมากสามารถนำทางคุณไปยังปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร

หน่วยจีพีเอสส่วนใหญ่มีระดับความไวที่แตกต่างกัน มีเทคโนโลยีการกำหนดตำแหน่งที่ช่วยให้คนทั่วไปสามารถหาทางไปรอบ ๆ และโดยทั่วไปแล้วไม่ใช่ทางทหาร จีพีเอสอีกประเภทหนึ่งเป็นประเภทเฉพาะทางทหารพร้อมความสามารถในการติดตามและการทำแผนที่ที่มีรายละเอียดมากขึ้น จีพีเอสเกรดทหารสามารถ

 จีพีเอส

จีพีเอสติดตาม

สแกนภาพถ่ายจากดาวเทียมหรืออ่านพาดหัวหนังสือพิมพ์ ตำแหน่งทางทหารที่แม่นยำจำนวนนี้ในที่สุดจะอยู่ในมือของประชาชนทั่วไป

ส่วนทั่วไปของจีพีเอสคือการจัดกลุ่มของดาวเทียม

ที่จัดตำแหน่งไว้ทั่วโลกในวงโคจรแบบซิงโครนัส อุปกรณ์ตรวจสอบภาคพื้นดินและอุปกรณ์ถ่ายทอด และผลิตภัณฑ์จีพีเอสของผู้ใช้ปลายทางที่ใช้ในรถยนต์ เรือ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง ดาวเทียมอยู่ในวงโคจรต่ำและส่งสัญญาณไปยังผลิตภัณฑ์จีพีเอสของบุคคลทั่วไปหรืออุปกรณ์จีพีเอสแบบมือถือ เครือข่ายการควบคุมภาคพื้นดินจะตรวจสอบดาวเทียมและคุณภาพของสัญญาณที่ถูกจับและคำนวณอย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์จีพีเอสของผู้บริโภคได้รับการออกแบบเพื่อรับสัญญาณจากดาวเทียมเหนือศีรษะและคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งในระบบจีพีเอสที่จัดเก็บไว้ในเครื่องรถยนต์ รถตู้ และรถบรรทุกในปัจจุบันมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับจีพีเอสมากมายที่รวมอยู่ในแผงหน้าปัด คนส่วนใหญ่เคยได้ยินเกี่ยวกับและผลิตภัณฑ์จีพีเอสที่เกี่ยวข้องกับเหตุฉุกเฉินอื่นๆ ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ที่ขับรถมากหรือมีเด็กเล็ก