การสร้างแคปชั่นเพื่อปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการเติบโต

แคปชั่น

 

ธุรกิจจำนวนมากละทิ้ง Facebook โดยสิ้นเชิงเนื่องจากขาดการเติบโตและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ ความคิดที่ไม่ดี ทำไม ด้วยผู้ใช้ 1.5 พันล้านคน คุณสามารถเข้าถึงที่อื่นไม่ได้ ต่อไปนี้คือกลยุทธ์ 3 ประการแคปชั่นที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ในวันนี้เพื่อปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการเติบโตของ Facebook แคปชั่นทำไมโพสต์ของฉันถึงตายในขณะที่คนอื่นดูเหมือนจะเป็นไวรัลด้วยไลค์และความคิดเห็นมากมาย แทบจะไม่เกี่ยวอะไรกับโชคเลย

หากเพจ Facebook ของคุณไม่เติบโตตามที่คุณคาดหวัง แคปชั่นแสดงว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ตามรายงานผู้ตรวจสอบโซเชียลมีเดียปี 2015 Facebook และ LinkedIn เป็นหนึ่งในแคปชั่น เครือข่ายโซเชียลที่สำคัญที่สุดสำหรับนักการตลาดเมื่อได้รับตัวเลือก ผู้ใช้เลือก Facebook มากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ Facebook มีการเติบโตของผู้ใช้ที่แข็งแกร่งกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น Instagram แคปชั่นด้วยเหตุนี้ เว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กแห่งนี้

การมีส่วนร่วมของผู้ใช้การมีส่วนร่วมของผู้ใช้มือถือโดยเฉลี่ย

จึงยังคงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลชั้นนำสำหรับผู้ใช้งานรายเดือนอย่างไรก็ตาม แคปชั่นนักการตลาดส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าการตลาดบน Facebook ของพวกเขาจะได้ผลหรือไม่ แคปชั่นมีเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่คิดว่าตนมีกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ คุณจะวัดผลการตลาดบน Facebook ของคุณได้อย่างไรคำตอบแคปชั่นอยู่ที่การมีส่วนร่วมหรือการเชื่อมต่อของผู้ใช้ พวกเขาโต้ตอบกับโพสต์ของคุณหรือไม่Facebook และแคปชั่นการมีส่วนร่วมของผู้ใช้การมีส่วนร่วมของผู้ใช้มือถือโดยเฉลี่ยบน Facebook นั้นมากกว่าเจ็ดชั่วโมง ซึ่งเกิดขึ้นผ่านทั้งเบราว์เซอร์และแอพ ในการเปรียบเทียบ

การมีส่วนร่วมของผู้ใช้มือถือบน Twitter โดยเฉลี่ยอยู่ที่สองชั่วโมงในหนึ่งเดือน แคปชั่นเกือบหนึ่งชั่วโมงสำหรับ Pinterest และ 68 นาทีหรือ Tumblr Facebook ให้โอกาสที่ดีในการทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักแต่เหตุใดหลายบริษัทจึงประสบปัญหาการมีส่วนร่วมกับ Facebook ความจริงก็คือ ส่วนใหญ่พูดแต่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แคปชั่นของตนเท่านั้น ผู้คนติดตามเนื้อหาของคุณเพราะพวกเขาชอบผลิตภัณฑ์ของคุณ แต่พวกเขาไม่ต้องการถูกโจมตีด้วย

โพสต์มีความเกี่ยวข้องและเป็นส่วนตัว เพื่อให้ผู้ใช้ของคุณมีแรงจูงใจ

โฆษณาตลอดเวลา ฉันใช้กฎ 80% 20% 80% ของสิ่งที่คุณโพสต์ควรให้ข้อมูล ส่วนที่เหลืออีก 20% แคปชั่นสามารถเป็นส่วนตัวหรือคุณสามารถผลักดันผลิตภัณฑ์ของคุณแคปชั่นโสดกวนๆทำให้โพสต์มีความเกี่ยวข้องและเป็นส่วนตัว เพื่อให้ผู้ใช้ของคุณมีแรงจูงใจในการโต้ตอบกับเนื้อหาของคุณโดยไม่ถูกผลักเพื่อปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการเติบโตของ Facebook ใช้เนื้อหาประเภทต่างๆนักการตลาดที่ชาญฉลาดรู้จักใช้เนื้อหาประเภทต่างๆ คน

ไม่ชอบอ่านเนื้อหาประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก แคปชั่นลองความหลากหลายไม่เช่นนั้นพวกเขาจะหลงทางให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ถ่ายภาพผู้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ แคปชั่นให้เรื่องราวส่วนตัว แบ่งปันรูปภาพ อินโฟกราฟิก ลิงก์ วิดีโอ บทความ คำถาม และสิ่งต่างๆ เช่นนั้นดูประเภทของเนื้อหาที่แฟนๆ ของคุณมีส่วนร่วมได้ดีที่สุด ดูว่าผู้ใช้ของคุณชอบอะไรมากที่สุดโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกของ Facebook ซึ่งจะทำให้ไม่ต้องคาดเดา สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86-95-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%992021-%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%84/