ห้องสมุดความประทับใจต่อผลิตภัณฑ์ นี่คือห้องสมุดที่รวบรวมคอมเม้นจากผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่

เทคนิคเสริมจมูกแบบเปิดกับแบบปิด

การทำศัลยกรรมเสริมจมูกหรือการเสริมจมูกเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นการทำศัลยกรรมเสริมความงามที่ยากที่สุดที่ทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่ง การที่แพทย์จะทำศัลยกรรมเสริมจมูกหรือเสริมจมูกเพื่อเสริมสวยได้นั้น จำเป็นต้องมีทักษะระดับสูงควบคู่ไปกับวิจารณญาณและความสามารถทางศิลปะ ศัลยแพทย์พลาสติกรุ่นเยาว์ที่จบการฝึกมักจะมีปัญหาในการได้รับประสบการณ์เพียงพอในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกในการฝึก และนี่คือหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เทคนิคการเสริมจมูกแบบเปิดได้รับความนิยม เทคนิคการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำแผลตามฐานจมูกและยกผิวหนังออกจากโครงสร้างกระดูกและกระดูกอ่อนของจมูกช่วยให้มองเห็นโครงสร้างของจมูกได้ดีขึ้นและช่วยให้เยาวชนฝึกหัดฝึกหัดได้ดีขึ้น

เสริมจมูก

ทำศัลยกรรมจมูกเสริมสวย

ศัลยแพทย์พลาสติกที่คุ้นเคยและสบายใจกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปิดในที่สุด ซึ่งการทำแผลเล็กๆ ที่จมูกและการปรับรูปร่างของจมูกผ่านแผลเล็กๆ เหล่านี้ พบว่าขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่น่าพึงพอใจกว่ามาก ผู้ป่วยจะหายเร็วขึ้นมาก มีอาการบวมน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด และผลลัพธ์สุดท้ายมักจะคาดเดาได้มากกว่า การทำศัลยกรรมเสริมจมูกซึ่งอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นนั้นเป็นขั้นตอนที่ยากและชำนาญมากอยู่แล้ว มันต้องใช้เวลาหลายปีและหลายปีของประสบการณ์และการฝึกอบรม เมื่อทำอย่างถูกต้อง ศัลยกรรมเสริมจมูกสามารถเติมเต็มได้มากและสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตของบุคคลโดยการปรับรูปจมูกที่ไม่พึงปรารถนาซึ่งมักจะพรากจากลักษณะใบหน้าที่สวยงามบางอย่างที่หลายคนมี เช่น ตาหรือริมฝีปากของพวกเขา เสริมจมูกเสริมสวย

โดยสรุป การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปิดเป็นสิ่งที่พึงปรารถนา ในการรักษาที่รวดเร็วขึ้นโดยมีการหยุดชะงักของโครงสร้างจมูกที่บอบบางน้อยกว่า การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดสามารถทำได้โดยศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนที่ประสบความสำเร็จ แต่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บที่จมูกมากขึ้น การทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดสามารถเรียนรู้ได้ง่ายขึ้นโดยศัลยแพทย์ตกแต่งรุ่นเยาว์ และด้วยเหตุนี้ กระบวนการดังกล่าวจึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เทคนิคการเสริมจมูกแบบปิดมักเป็นทางเลือกที่ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำจมูกเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม เป็นการยากที่จะหาศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีทักษะและประสบการณ์เพียงพอที่จะทำตามขั้นตอนนี้อย่างเพียงพอ

สนใจเพิ่มเติม https://www.pmedclinic.com/service/open-rhinoplasty/

 

Comments are closed