ห้องสมุดความประทับใจต่อผลิตภัณฑ์ นี่คือห้องสมุดที่รวบรวมคอมเม้นจากผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่

เปียโนมือสองที่ใช้แล้วสิ่งที่คุณควรมองหา

คุณได้ตัดสินใจซื้อเปียโนดิจิตอลและไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณจะต้องซื้อเปียโนมือสอง แต่เมื่อคุณดูเปียโนดิจิตอลมือสองทั้งหมดในตลาด คุณจะตัดสินใจได้อย่างไรว่าควรเลือกอันไหน อันไหนจะเหมาะกับคุณที่สุดและคุ้มค่าเงินที่สุด เห็นได้ชัดว่ารูปแบบที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับคุณผู้ซื้อและสถานการณ์และความชอบส่วนตัวของคุณเอง คุณอาจบอกว่าถ้าคุณลองใช้งานและรู้สึกว่ามันใช่สำหรับคุณ นั่นเป็นตัวบ่งชี้ที่แข็งแกร่งมาก มีบางประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะส่งเงินสดของคุณ

เปียโนมือสองประเด็นแรกคือจะมีผู้ขายจำนวนมาก

ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะมีเปียโนให้เลือกมากมาย คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่า หากคุณไม่พบคีย์บอร์ดที่ถูกใจคุณเลย คุณอาจต้องรออีกหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น และจะมีเปียโนมือสองชุดใหม่ปรากฏในโฆษณา แน่นอน เมื่อคุณเห็นแป้นพิมพ์มือสอง สิ่งแรกที่คุณควรทำคือต้องแน่ใจว่าใช้งานได้จริง ลองใช้ปุ่มทั้งหมด ตัวควบคุมทั้งหมด เปียโนมือสองและขอการสาธิตว่าอินเทอร์เฟซทั้งหมดใช้งานได้ รวมถึงแหล่งจ่ายไฟหลัก

วิธีหลักวิธีหนึ่งที่ทำให้เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดีมีความแตกต่างกันคือจำนวนคีย์ นี่เป็นความชอบส่วนบุคคลอีกครั้ง แต่ฉันขอแนะนำให้คุณเลือก 88 คีย์เต็ม หรืออาจจะเลือกคีย์ 76 ก็ได้ มีคีย์บอร์ดบางรุ่นที่มีเพียง 61 คีย์เท่านั้น แต่สำหรับฉันที่เริ่มหลงทางอยู่ไกลเกินไป แป้นพิมพ์ที่เหมาะสมแต่อาจเหมาะกับคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการทำกับแป้นพิมพ์ เปียโนดิจิตอลยังแตกต่างกันไปตามการกระทำ หรือความรู้สึกของคีย์เมื่อคุณเล่น  หากแป้นพิมพ์มีแป้นที่มีน้ำหนักที่เหมาะสม นั่นหมายความว่าแป้นต่างๆ ควรมีความรู้สึกเหมือนกับแป้นบนเปียโนจริง จริงๆ แล้ว

ต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยในการเล่น

บางคนชอบการกระทำประเภทนี้ นักเปียโนที่ผ่านการฝึกอบรมมักจะเลือกใช้คีย์แบบถ่วงน้ำหนัก และหากคุณเคยถูกคาดหวังให้เล่นเปียโนมือสองจริง คุณก็จะเตรียมพร้อมเพราะจะรู้สึกเหมือนเดิม การดำเนินการสำคัญอีกประเภท

เปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดี

หนึ่งมักเรียกว่า “ซินธ์” เนื่องจากเป็นการกระทำที่พบได้ทั่วไปในเครื่องสังเคราะห์ทางอิเล็กทรอนิกส์ยุคแรกๆ โดยปกติแล้วจะเบามาก และปุ่มมีสปริงเพียงพอที่จะคืนตำแหน่งปกติเท่านั้น บางคนชอบการกระทำประเภทนี้เพราะสามารถเล่นได้เร็วกว่าปุ่มแบบถ่วงน้ำหนัก ในที่สุด และนี่ก็เป็นเทคนิคที่ค่อนข้างเป็นธรรม

มีความเร็วและการสัมผัสของปุ่มต่างๆ บนคีย์บอร์ดขั้นสูง หากคุณกดคีย์แรงๆ โน้ตที่ดังขึ้นจะดังกว่าที่คุณกดคีย์เบาๆ ซึ่งเรียกว่าความเร็ว และสิ่งนี้จะเลียนแบบวิธีการทำงานของเปียโนมือสองจริง  คือลักษณะการทำงานของเสียงเมื่อคุณกดคีย์ลง อีกครั้ง โดยพยายามเลียนแบบวิธีการทำงานของเปียโนจริง หากคุณจริงจังกับการเล่นเปียโน คุณจะต้องการคีย์บอร์ดที่มีความเร็วและอาฟเตอร์ทัช ในท้ายที่สุด ปัจจัยที่สำคัญในการซื้อเปียโนดิจิทัลมือสองนั้นเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนตัวและความรู้สึกของคุณที่มีต่อคีย์บอร์ดเมื่อได้ลองใช้ คุณต้องสามารถรู้สึกสบายใจ

 

Comments are closed