ห้องสมุดความประทับใจต่อผลิตภัณฑ์ นี่คือห้องสมุดที่รวบรวมคอมเม้นจากผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่

การควบคุมพาเลทมันเป็นเพียงเศษไม้ใช่ไหม

การจัดการโลจิสติกส์พาเลทของบริษัทของคุณอาจเป็นเรื่องน่าปวดหัวอย่างมากหากคุณไม่มีโปรแกรมพาเลทที่ถูกต้อง เพียงแค่ไปตามกระแสสามารถส่งผลกระทบต่อบริษัทของคุณได้หลายวิธี โปรแกรมพาเลทที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณเสียเงินจำนวนมหาศาลในช่วงเวลาหนึ่งปี เพิ่มโอกาสในการขโมยพาเลท ลดประสิทธิภาพของคลังสินค้าหรือศูนย์กระจายสินค้าของคุณ และสร้างความหายนะให้กับลูกค้าของคุณด้วยพาเลทที่ล้มเหลว แต่ละสิ่งเหล่านี้สามารถกำจัดได้เมื่อคุณใช้เวลาในการออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสมที่สุดของคุณ 

โปรแกรมพาเลทที่ดีที่สุดควรให้อะไรคุณบ้าง 

คุณออกแบบโปรแกรมนี้อย่างไร มีหลายสิ่งที่ต้องพูดเพื่อความเรียบง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับโปรแกรมพาเลทที่คุณจัดตั้งขึ้นภายในบริษัทของคุณ โปรแกรมง่ายๆ จะช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับฟีเจอร์ บริการ หรือเทคโนโลยีที่คุณไม่ต้องการและจะไม่ใช้งาน ความเรียบง่ายช่วยให้คุณประหยัดเงินในทุกด้านของโปรแกรม ไม่ใช่เรื่องแปลกที่บริษัทจะใช้ประโยชน์จากผู้ขายพาเลทหลายรายในเวลาเดียวกัน 

ไม่เพียงแต่ไม่มีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังมีราคาแพงอีกด้วย การลดจำนวนผู้ขายที่คุณทำงานด้วยจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมาก และช่วยยกระดับความสัมพันธ์ของคุณกับผู้ขายที่คุณดูแลให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ประหยัดได้สูงสุด คุณควรลดการใช้พาเลทเช่าให้น้อยที่สุด การดำเนินการนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นประจำทุกเดือน ในขณะที่เพิ่มการใช้พาเลทที่คุณเป็นเจ้าของในปัจจุบัน นี่เป็นส่วนสำคัญในการออกแบบโปรแกรมที่ดีที่สุดของคุณ

สามารถนำไปสู่การประหยัดได้อย่างมาก

ไม้พาเลทเหลือใช้ทำอะไรได้หลายอย่าง ประการแรก พวกมันใช้พื้นที่อันมีค่าในการดำเนินการของคุณ ซึ่งทำให้คุณเสียเงิน ประการที่สอง พวกเขาเพิ่มโอกาสในการโจรกรรมและความระส่ำระสายภายในการดำเนินงานของคุณ ขายพาเลทส่วนเกินคืนให้กับผู้ขายของคุณเพื่อรับผลประโยชน์มากขึ้นและประหยัดเงินได้มากขึ้นในบริษัทของคุณ การติดตามค่าใช้จ่ายและการใช้งานพาเลทของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการจัดการพาเลท 

แม้จะดูไม่มีนัยสำคัญ แต่ก็สามารถนำไปสู่การประหยัดได้มากขึ้น การจัดการบัญชีออนไลน์สามารถให้คุณเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นได้ทันที เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าพาเลท ราคาของคุณอยู่ที่ไหนและทำงานได้ดีเพียงใด การเอาท์ซอร์สเป็นองค์ประกอบสำคัญของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาช้านาน และอาจรวมถึงบริษัทของคุณด้วย ฟังก์ชันเอาท์ซอร์สพาเลทเมื่อสมเหตุสมผลทางเศรษฐกิจเป็นอีกกุญแจสำคัญในการพัฒนาการประหยัด

พาเลท

Comments are closed